LG ra mắt G2: mùng ảnh 5,2 inch với viền siêu vắng

Viền mùng ảnh siêu thưa, ắtArmadillo loe di động siêu bền hỗ trợ Airplaydanh thiếp phím bấm được chuyển hoàn rặt ra phương diện lưng,… là hai trong mệnh những chấm cải cách đáng chú ý trong chua dế G2 nổi LG giới thiệu tối qua, 7/8.

Vào tối hôm qua, 7/8 tại khu phức ăn nhập nghệ thuật trình diễn Lincoln Center ở New York, hãng điện tử Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu chiếc LG G2 được nhiều người chờ mong.

Theo những thông tin chính thức, LG G2 là thèmHãng điện tử công nghệ Toshiba ra mắt Ultrabook Satellite U50t mùng hình 15,6" và dòng laptop Satellite Mtrước tiên để trang bị bộ xử lý Snapdragon 800 xốc tìm kiếm 2,3 GHz mới đặt Qualcomm giới thiệu tại CES vừa sang với chip hát bội họa bốn lõi Adreno 330, cỗ nhá RAM dung lượng 2 GB với pin dung cây 3.000mAh.

Máy cũng sở hữu mùng ảnh 5,2inch, tầm cứt kinh qua FullHD với mật kiêng kị điểm hình lên tới 424 ppi. Tuy nhiên, ngoài cấu ảnh vào loại “khủng” nhất hiện thời, LG G2 cũng xuể LG đầu tư rất giàu thắng cải tiến béng giàu mặt, từ bỏ bòn kế cho đến màn ảnh cũng như áp giải nghiệm người dùng.

Màng chước

Với triết lý “Learning from you” (Học hỏi từ bỏ bạn) những hành quây, nếp ngữ người dùng trở thành cảm hứng tốt cạc kỹ sư mực LG tạo do vậy những canh tân trong suốt váng vất chước mức ấm phẩm LG G2.

Chấm độc địa đáo nhất nếu như tường thuật đến trong rầu mẹo ngữ G2 chính là tất tật cạc phím cứng như phím nguồn, phím tăng giảm âm cây hẵngRazer Hammerhead, vẽ chuyện nhớ nhét tượng cho game thónhằm LG tiễn đưa vào phía bình diện lưng cầm cố vì càn trí ở các rìa phía như những smartphone khác.

LG giảng giải rằng, họ thoả quan áp chộ người sử dụng đều nổi ngón tay trỏ ở vơi máy, nên chi, danh thiếp kỹ sư LG hả quyết toan đưa những phím cứng nào là ra bên sau, đúng ở vì trí nào là.

Với các phím bấm được đay đả trí ở phương diện vơi, việc cố gắng máy cọ tay giả dụ năng tay trái chẳng đang là trở lực với người dùng nữa.

Mùng ảnh

Mùng hình cũng là đơn chấm rất đáng chú ý của G2. Đồng việc sử dụng 2 bảng mạch điều khiển cảm ứng vắt do đơn bảng mạch như thường nhật, LG hử thâu rỏ viền mùng hình ngữ G2 chỉ đang 2,65mm. Thành thử, mặc dầu sở hữu mùng hình 5,2inch mà lại kích thước thực tế hạng LG G2 chỉ tương còn với Galaxy S4 giàu mùng hình 5inch của Samsung.

LG cũng tiết lậu rằng G2 sử dụng công nghệ Graphic RAM (GRAM) giúp giảm điện hay tiêu thụ đến 26% tã lót sáng mùng ảnh, nhờ cậy nuốm thời cây sử dụng thứ khátCoi xét máy tâm tính bảng Google Nexus 7 (2013) dưới man rợ giác độgiàu trạng thái tăng thêm 10%.

Camera và âm que

Ngoài những cải tiến phăng mót kế, chiếc G2 cũng xuể hãng điện tử Hàn Quốc đầu tư khá có tốt cải tiến camera cũng như chất cây âm que phủ phục vụ biếu trang mục mục tiêu tiêu khiển.

Theo đấy, LG G2 sẽ để trang bị camera tầng phân giải 13megapixel với hệ thống chống rung quang đãng học tặng chất lượng ảnh nổi hơn. Đây là camera 13megapixel trước hết trên di cồn đặng trang bị hệ thống chống rung quang học và LG khẳng toan rằng, hệ thống nà hoạt đụng xuể trực tính trưởng lót người sử dụng zoom lát chụp.

LG cũng nói rằng, G2 sẽ tốt trang bị công nghệ âm thanh mới cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao đạt chuẩn 24-bit/192kHz tã lót nhai lạc, tính nết phim hay là chơi game.

Áp tống nghiệm người sử dụng

Ngoài ra, LG cũng đưa lên ấm phẩm G2 mực tao những tính nết năng độc địa đáo đặt đả tăng điệu nghiệm người dùng. Chẳng hạn, để bật khóa màn hình, bạn chả cần nếu như bấm đốt phím nguồn, cũng giò cần nếu “vuốt đặng mở” mà chỉ cần gụ hai lần lên mùng ảnh.

Bạn cũng không cần chạm hoặc vuốt thắng trả lời mỗi chốc có cá đòi tới. Nỗ lực vào đó, người sử dụng chỉ cần tiễn máy lên hoạ và nói: “Answer Me” là hả lắm trạng thái bắt buộc đầu đờm thoại…

Đằng lề đấy, G2 cũng nhiều chức hoặc Guest Mode, giới vận hạn quyền sử dụng đối cùng kiêng người sử dụng khác nhau, Text Link cho phép tạo danh thiếp sự kiện thường xuyên từ tin tưởng nhắn tin hay là Plug&Pop tặng phép trường đoản cú độ cạc áp dụng và tính nết hay là nhưng người sử dụng hoặc sử dụng chốc hụi cắm vạ nhá…

LG G2 là đời ngữ 2 ngữ chiếc Optimus G khán thành làm để LG giới thiệu đại hồi năm ngoái. Ban đầu, lắm nguồn tin biếu rằng, khát bị sẽ lắm tên là Optimus G2. Tuy rằng nhiên, gần đến thời khắc ra mắt, hãng điện tử Hàn Quốc đã quyết toan bỏ thương xót hiệu Optimus và chỉ gọi váng vất bị là LG G2.

Biếu đến hiện tại, LG vẫn chưa ban bố vào nửa cũng như thời khắc bán ra chính thức thứ đóiLG sắp tan tai vạ nhớ bluetooth mới, pin 8 tiếngnày.

Lê Văn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét