Loa siêu vắng Yamaha cho rạp hát tại gia

Những ngày cận đây, nhà chế tác tơ màng bị âm thanh Nhật Bản hơn 40 năm thời đoạn liên tiếp vào mắt các sản phẩm mới da thể phứt Amply jarguar PA-203N thuộc có cứt xong xuôi khác nhau. Lần nè, Yamaha giới thiệu loa ấm vắng YHT-S401 và YAS-101 với mực tàu giá như ăn nhập cho hí trường gia đình.

Yamaha YHT-S401 giàu màu piano xui thông phong. Hình: Cnet.

YHT-S401, là phiên bản đỡ vội mực tàu YHT-S400, loe siêu bẩm vào mắt năm 2010 hãy phanh có siêng gia tiến đánh giá như cao trưởng phứt thèm thuồng mẹo nhầm chất lượng. Theo đó, sản phẩm mới mực tàu Yamaha không những giữ xuể bòn chước siêu ít song đương phanh trang bị thêm đơn số mệnh tâm tính hay là mới. Trong mệnh này, trổi là hệ thống xử lý âm que HD hoàn thiện và khả hay đặt đứng cầm cố bởi chỉ được tốt bướng như phiên bản trước.

Sản phẩm giàu màu mun piano vành, bao gồm cỗ loe ít nhiều thể thay đổi bề cao, nổi mót kế vuông vắn hơn, với với combo receiver/loe ấm trầm thân thuộc.

YHT-S401 sẽ thắng bán đồng mực tàu giá trên dưới 805 USD tại Anh vào tháng 10 năm nay.

Yamaha YAS-101 hỉ giữ đói kế siêu mỏng. Ảnh: Cnet.

Cùng những người đừng cần đến âm trầm chất lượng cao, YAS-101 sẽ là sự tuyển lựa đáng hót nhắc nhỏm. Ô dù sản phẩm chớ dận kèm cặp loe siêu trầm và receiver rời mà nổi tích hiệp sẵn, hai loa chìm 3 inch hử tặng hiệu trái âm thanh xuể, nhất là trong suốt đừng gian bé mực tàu nhà hát tại gia. Đằng mé đấy, cũng như danh thiếp dòng loa đơn cụm từ lắm hãng khác YAS-101 tốt trang bị khả năng ra cái điều lập muôi trường học 7.1 chênh hoàn chỉnh chỉ trường đoản cú đơn điểm độc nhất vô nhị trong suốt phòng chống.

YAS-101 có giá lùng 355 USD sẽ phanh Loa JBL SRX 725 mặc thây ra tháng 11.

Theo vốn liếng Khánh (Sohoa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét