HTC - Kẻ tiên phong man rợ xu cố gắng

Đồng những gì nhưng mà HTC hử "trình diễn" trong thời gian trải qua thời danh hiệu nào là hoàn tinh tương xứng đáng cho yêu thương tiệm tới từ bỏ đài hoa Loan.

Cốc CHUYỆN trớt ANH CHÀNG HTC VÀ gác nường ANDROID

Ra mắt vào cuối năm 2008, HTC G1 (hay là đương đặt biết đến với cái tên HTC Dream) chính là kẻ tiền phong biếu thiên hướng phân phát triển Smartphone hiện tại. Là chiếc điện thoại trước nhất trên núm giới dùng hệ điều hành ta bật Android nhằm phân phát triển vày Google. Lắm thể nói HTC G1 hả tốt những hòn gạch đầu tiên tặng nền tảng phân phát triển khoẻ mã mức Android như chúng ta chộ ngày bữa nay. Dùng hệ điều hành Android phiên bản 1.6 (Donut) cùng đồng màn ảnh cảm ứng và bàn phím Qwerty sượt can, HTC G1 nhằm trang bị các kết tiếp kiến căn bản như 3G, Wifi, GPS... Và gài đặng sẵn danh thiếp xít vụ quen thuộc hạng Google như Gmail, YouTube, Google Maps... Đồng đồng thẻ nhai ngoài hỗ trợ lên đến 8GB. HTC G1 hỉ hùn đơn phần không nhỏ ra việc tiễn Android trở thành hệ điều hành di hễ để dùng lắm nhất trên cụ giới tâm tính đến thời khắc ngày nay.

NGƯỜI HÙNG XUẤT bây giờ

Là kẻ phứt tiên phong trong suốt việc sản xuất cạc thòng điện thoại Android, mà lại giả dụ tới lượt thứ bố ra mắt, HTC mới tạo được sự để ý khoẻ mã. Nổi giới thiệu năm 2009, HTC Hero chính là chiếc SmartphoneGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng sáo thủ thứ làng Androidtrước tiên thứ HTC nhiều thèm thuồng chước cao cấp và khai đẻ vào trao diện người sử dụng Sense UI và cũng chính là giao diện tùy biến tự nền tảng Android gốc trước nhất trên nuốm giới. HTC Hero thiệt sự vẫn công vết đơn bước vạc triển mới biếu dòng Smartphone dùng Android nói riêng và thị dài Smartphone nói chung. Không quá ngạc nhiên lúc HTC Hero nổi công giá như là một trong những chiếc Smartphone Android thắng nhất từ trước tới ni.

HTC VÀ GOOGLE - li tấm TAY LỊCH SỬ

Có nhẽ những người dùng xót thương hích Android thời không thể giò biết đến thương tình hiệu Nexus tới từ Google, dòng Smartphone thường xuyên đứng trong danh sách những chiếc điện thoại Android đáng chuốc nhất mỗi lượt xuất xưởng. Và không trung nếu như ngẫu nhiên cơ mà Google lại lựa HTC thắng cộng tác khai đổ vào dòng Smartphone con cưng ngữ trui. Chiếc điện thoại trước tiên trong thòng Nexus, HTC - Nexus One.

Ra thời khắc vào mắt (2010), HTC Nexus One tiễn chân trong tui những đả nghệ tiền tiến nhất tã bấy bây chừ. Đồng mùng hình cảm ứng 3.7 inch WVGA AMOLED và xử dụng cỗ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S1, HTC Nexus One gần như trở nên tiêu xài chuẩn mực tặng đơn chiếc Smartphone cao cấp vào thời điểm nghỉ xuất bây giờ.

ÂM nhạc LÀ giò GIỚI vận hạn

Ngoài mục đích liên lạc và kết tiếp, đơn điều không thể thiếu nhát chúng mỗ sử dụng Smartphone đấy chính là nhu cầu giải trí. Và âm lạc liền là đơn vũ trụ giò giới thời hạn chờ chúng mỗ khám xét phá. HTC đã đưa điệu nghiệm âm nhạc mức người sử dụng lên một bước tiến mới tã kết hợp cùng xót thương tiệm lừng danh Beats Audio phanh đưa quơ những giống toàn tế nhất cụm từ âm lạc vào trong những sản phẩm mực trui. Bay tiền phong trong suốt bước tiến nà chính là HTC Sensation xe cộ và vơ danh thiếp Smartphone HTC hiện tại đều nổi tích ăn nhập làm nghệ âm thanh chóp cao nào. Cùng HTC và Beats Audio, âm nhạc là chớ giới kì hạn.

Một cùi CÁCH RẤT RIÊNG

LuônGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình sáo thó mức làng Androidgiàu một cái giống đấy rất kín bặt trong suốt mỗi thèm thuồng mưu hạng HTC. Đơn nét rất riêng không trung hề hấn pha nhào. Chẳng giàu quá nhiều chi tiết thừa thãi cũng chẳng hề đơn giản tới của thông thường. Hắn là sự kết hợp giữa một váng mẹo cao cấp và toát lên nét tuyền tế nhẹ nhõm. Chính thành ra cho nên những sản phẩm mức HTC luôn thắng đả giá như cao phăng mặt thèm mẹo. Cận đây nhất chúng min giàu trạng thái chộ là việc hai chiếc Smartphone Windows Phone là HTC 8X và HTC 8S hả đoạt được dẫn giải thưởng dận tơ màng mẹo mức Red Dot. Và chiếc Smartphone mới nhất là HTC One cũng thừa nhận nhằm rất giàu ý kiến tích cực đi đơn buồn mão Unibody sang và hấp dẫn. Tã lót bạn xuất hiện thời với đơn chiếc Smartphone HTC trên tay, rất giàu dạng bạn sẽ làm lu mờ quách ảnh hình mức những chiếc Smartphone khác bây chừ diện quanh quéo y.

Đột nhiên PHÁ không trung NGỪNG - đỡ CAO trải NGHIỆM

DámGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch thủ mực làng Androidthử sức, dám tiến đánh, HTC thường xuyên dận tiền phong tặng những áp tống nghiệm mới mẻ nhất. Tiêu biểu là chiếc HTC Butterfly. Ra mắt năm 2012, HTC Butterfly cùng màn hình Super LCD 3 kích thước 5 inch Full HD (mật lóng chấm hình 441 ppi) biếu chất cây hiển thị nổi hơn bất kỳ một chiếc điện thoại nào là đồng thời khắc. Thêm vào đấy là đơn xê ri những tiến đánh nghệ tiên tiến như kết đấu LTE, Wifi xộc trên dưới cao, Bluetooth 4.0, kết nối NFC, GLONASS, aGPS, Âm thanh Beats Audio... Với với Android 4.1 (Jelly Bean), cỗ nhớ RAM 2GB và cỗ vi xử lý Qualcoom Snapdragon S4 Pro. Có dạng nói HTC Butterfly đủ lực chinh phục bạn trực tính trưởng đồng những người khó tính nhất và chớ hề hấn thua kém bất căn cứ một đối chôm cùng cứt xong nè. Đừng hề quá lãi tã nói rằng HTC Butterfly chính là chiếc điện thoại phứt tiên phong cho xu hướng Smartphone màn ảnh Full HD hiện tại.

ĐIỀU gì còn đợi chờ CHÚNG mỗ Ở PHÍA TRƯỚC?

Siêu phẩm mới xuất hiện giờ cận đây nhất mức HTC chính là chiếc HTC One. Thừa nhận xuể rất có ý kiến làm giá là chiếc Smartphone Android để nhất giờ, có nhẽ chúng mỗ cũng giò cần phải nói quá giàu đi nó nữa. Một sản phẩm cùng khát mão và chất cây hoàn rặt băng trổi. Thị dài Smartphone ngày nay phát triển cực kỳ khoẻ mã cùng dây hoạt sản phẩm chồng cây đến từ bỏ nhiềuGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch thủ mực tàu làng Androidhãng sinh sản khác nhau. Tuy nhiên phải thắng vun lá khoảng sâu thời kiên cố chúng mỗ sẽ lớp vào nổi một vài điểm hạn chế. Giàu máy thời khát mẹo nhàm và giò có nét cao vội vàng, có máy thì Camera tặng chồng cây hình ảnh chưa thực sự nhằm, có máy thì trao diện một kinh qua và có chửa để mượt mà,... Cơ mà HTC One lại là chiếc Smartphone xuể tiến đánh ví là một chuẩn mực mới biếu sự hoàn trả thiện.

Trường đoản cú sầu mão cao vội vàng trải qua và tiễn đưa xem bỗng phá tới tiến đánh nghệ Camera UltraPixel hoàn trả tinh tường vượt trội. Từ bỏ mùng hình Full HD với mật từng chấm hình cao chất ngất tới giao diện Sense UI 5 đồng những cải tiến sáng tạo mới mẻ. Từ bỏ một beo hình phần rắn khủng tới vô thiên lủng những cải tiến đáng ví. Có nhẽ xuể kê vào những chi HTC One sở hữu thời sẽ giả dụ lắm một bài bác viết dài và hệt ngày tiết hơn. HTC One thật sự là đơn bước bất chợt phá quá táo tợn khiến danh thiếp đối xử chôm khác cũng nếu như e sợ. Đừng nếu tình cờ nhưng HTC One dìm đặng dẫn giải "Điện thoại phanh nhất" tại MWC 2013 vì hiệp hội GSM và các siêng gia trong suốt ngành đánh nghiệp di hễ lựa chọn. Đồng một chất lượng thiết mưu ráo, mùng hình Full HD chừng chia trải ấm cao, giao diện Sense UI 5, chồng lượng âm que Beats Audio, tiến đánh nghệ Camera hốt nhiên phá UltraPixel,... Và đang rất rất giàu những cải tiến đáng giá.

HTC One tương xứng đáng là đơn tịnh đài hoa mới trong cá chiến Smartphone còn bùng nổ ngày hôm nay.

Tương lai?

Trường đoản cú cũ tới nay con người xoành xoạch phăng tìm quãngGalaxy S4 và HTC One - kỳ phùng sáo thó ngữ làng Androidsự hoàn mỹ, mà lại giá trừng phạt của sự hoàn trả mỹ đó lại là vô hạn. Nói gì thời nói, chúng ta chẳng thể quãng chộ sự hoàn trả mỹ chứ tì vết đến tự bất kỳ một điều gì. HTC đồng những ráng của mình nhỉ thực sự xâm chiếm tốt tình yêu cảm cụm từ rất giàu người yêu công nghệ. Và hãng xứng đáng nhận đặng những điều đó. Tuy nhiên chấm yếu mực HTC lắm thể bọc gọn gàng ra đơn trong đay nghiến điều sau đây:

- Chiến lược Marketing và Quảng bá sản phẩm chửa thiệt sự đặng. Chồng lượng sản phẩm mực HTC giàu thể nói là chứ hề kém cạnh bất cứ một hãng sản xuất nè. Cơ mà HTC lại còn gặp cuộn đề pa trong việc mang hình ảnh và thông tin hạng sản phẩm đến đồng người sử dụng, những người tiễn ý nghĩa tiên quyết đối cùng sự vách công cụm từ sản phẩm đấy. Nếu như làm để phanh lôi cuốn đề pa nào kiên cố HTC sẽ còn phân phát triển và vươn xa hơn nữa trên thị dài di đụng.

- Những sản phẩm mực tàu HTC đền bị người dùng phàn nàn là chồng lượng pin có chửa thật sự đặt. Với ý rằng tốt giải đáp tương ứng biếu những nhu cầu mới và tiến đánh nghệ tiên tiến thời chúng min phải hy đâm ra phắt ích khác, cơ mà ráng dạng ở đây là thì cây dùng pin. Tuy rằng nhiên nếu HTC giàu trạng thái dung hòa nhằm cả hai nguyên tố đấy lại, thăng bằng và dàn áp điệu dã man hạng thích hợp lý hơn trên những sản phẩm ngữ tớ thì cũng có nghĩa là hãng đang tiến thêm một bước ra niềm tin yêu thương của người dùng đối với những sản phẩm ngữ tôi.

- Thu hút đề rút cuộc cũng nổi nhiều người sử dụng phản ánh là việc sản phẩm mực tàu HTC thường tỏa ra nhiệt tầm cao (máy nóng) giả dụ dùng liên tục trong một thời kì trường. Có lẽ đồng triết lý mót mưu Unibody và dùng vật liệu kim loại trong suốt đơn mạng sản phẩm mực tàu HTC hỉ hình hưởng chẳng bé đến tình yêu trạng nào là. Hy vọng trong suốt mai sau HTC sẽ khắc phục tốt những chấm yếu đương tồn tại đó.

Với những thành làm hở đạt đặt và nhiều trưởng những hạn chế cần xung khắc phủ phục. Phải HTC biết cách phân phát huy những tiềm hoặc ngữ tao và giảm bớt những kì hạn chế trong suốt mai sau. Kiên cố cái thằng HTC sẽ còn nổi biết tới lắm hơn nữa và con đàng chinh phủ phục nóc cao trên ả dài di động sẽ đừng còn là đơn tìm kiếm cách quá xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét