Nhiều iPhone, iPad đời cũ sắp bị “khai tử”

IOS 7 để tâm tính là sự thay đổi lớn nhất kể từ lúc thế hệ iPhone/iPad để giới thiệu cách đây 6 năm. Tuy nhiên, bởi chẳng hỗ trợ iOS 7, các dòng iPhone, iPad đời cũ đứng trước nguy cơ bị khai tử.

 

IOS 7 để tâm tính là sự thay đổi lớn nhất kể từ lúc thế hệ iPhone/iPad để giới thiệu cách đây 6 năm. Hệ điều hành mới có buồn chước theo giao diện kì, với các biểu tượng sắc nét và đơn giản hơn, chức năng mở khóa màn hình mới, đồng thời thêm tâm tính năng lướt tay từ phía trên màn hình xuống đặng tróc nã cập các buồn lập luôn để sử dụng…Tuy nhiên việc iOS 7 chỉ hỗ trợ điện thoại từ iPhone 4 trở lên, tablet từ iPad 2 thoả khiến cho các dòng sản phẩm cũ như iPhone 3GS và iPad có thể sẽ bị khai tử.

 

IPhone 3GS và iPad là những sản phẩm góp phần tạo dựng lên yêu thương hiệu Apple

Thực tế Apple thoả ngừng sản xuất iPhone 3GS từ tháng 9 năm 2012 tại các thị trường phát triển. Trong lúc đó, “táo khuyết” hả ưu tiên cho các thị trường đang phát triển như Việt Nam với một mẫu iPhone 3 GS bản 2012 với dung lượng 8 GB. Phiên bản nào bây giờ để bán với giá 7 triệu đồng.

IPhone 3GS để giới thiệu vào ngày 8/6 tại hội nghị WWDC năm 2009. Sản phẩm để tàng trữ hiệp màn hình cảm ứng 3,5 inch cữ phân áp giải 480 x 320 pixel, mật cữ điểm ảnh 163 ppi. Máy dùng camera 3,2 megapixel, có khả năng xoay video VGA và chip ARM Cortex A8 lõi đơn lao cữ 600 MHz, RAM 256 MB và pin dung lượng 1.219 mAh.

Sản phẩm nào bây giờ hả có thể nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành iOS 6.1.3 mà một mạng tâm tính năng không thể hoạt cồn. Theo khuyến đại cáo ngữ các chuyên gia, iOS 5 là phiên bản hỗ trợ để nhất dành cho sản phẩmiphone cũnày.

Trong buổi đó iPad đời đầu vẫn là một Trong những sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng tại thị trường Việt. Được bán với giá chừng 3,7 triệu; 4,9 triệu và 5,4 triệu cho các phiên bản 3G với mức dung lượng 16Gb, 32Gb và 64Gb. Các dòng iPad đời đầu được rao bán hầu hết là sản phẩm cũ, nhưng vẫn sở hữu ngoại hình đẹp từ 90-95% so với máy mới nên được khá Nhiều người sử dụng săn đón.

IPad sở hữu màn hình gương 9,7 inch chừng phân giải 1.024 x 768 với đèn nền LED và công nghệ IPS. Phiên bản Wi-Fi nặng 0,68 kg còn 3G là 0,73 kg. IPad có thời lượng pin dài, có thể hoạt động liên tục 10 giờ hoặc một tháng ở chế chừng standby. Đây cũng là bòn bị đầu tiên dùng chip A4 1 GHz của Apple cầm vì bộ vi xử lý của nhà sản xuất thứ bố.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét