Tablet “đại náo” thị trường

Điểm mặt những laptop có thời gian sử dụng dài nhất bây giờ có trên thị trường.

 
Đối với người dùng laptop, thời lượng pin là một trong những yếu tố quan trọng dãy đầu, bởi vì chẳng phải ở bất cứ đâu cũng có thể sạc pin cho chiếc máy này. bởi lẽ đó, các dãy sản xuất laptop liền chú trọng tới việc kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm ngữ mình.
đặt tư vấn cho người dùng, VTC News sẽ giới thiệu 10 loại laptop có thời lượng pin lâu nhất bây giờ. Các mẫu máy này đều đặt sử dụng đặt chuẩn y web qua wifi liên tục đặt kiểm tra cỡ hao pin.

ThinkPad X230
 
Chiếc laptop ngữ Lenovo đặt trang bị pin 6 cell với thời gian sử dụng là 7 bây giờ, ngoài ra máy còn có một pin 9 cell cung cấp thêm 12 bây giờ nữa. Nếu kết hợp cả 2 loại pin này, người dùng có thể áp giải nghiệm ThinkPad X230 tới 20 bây giờ 46 phút.
ThinkPad T430
 
Đây là chiếc laptop có cấu hình khá đặt, cộng thêm một pin 9 cell sẽ khiến chiếc máy này trở thành một sản phẩm hoàn hảo cho công việc. Chi thêm 50 USD, thời gian sử dụng ngữ ThinkPad T430 sẽ kéo dài đến hơn 13 bây giờ liên tục.

MacBook Air 13-inch
 
Có lẽ chẳng phải nói gì nhiều bay "siêu phẩm" ngữ Apple này. Và tất nhiên thời lượng pin ngữ nó cũng rất chèn tượng hồi kéo dài tới gần 12 bây giờ.

Latitude E6430
 
Sản phẩm ngữ Dell khá "trâu" ở nhiều khía cạnh. Ngoài cỡ vỏ đặt làm từ thép và hợp kim magie giúp chịu va đập cao, chiếc máy này còn có thời gian sử dụng khá chèn tượng. bay kèm với pin 9 cell có giá 80 USD sẽ giúp Latitude E6430 dùng đặt trong 10,5 bây giờ liên tục.

VAIO SE
 
Người dùng sẽ chết thêm 150 USD đặt thêm pin bổ sung nhưng đây sẽ là lựa chọn hợp lý bởi vì thời gian sử dụng ngữ máy sẽ đạt tới 10 bây giờ 35 phút.

Thinkpad T430s
 
có màn hình phân áp giải cao, cấu hình khá, kết hợp cùng pin bổ sung sẽ giúp T430s kéo dài thời gian dùng lên đến 8 bây giờ 45 phút. đặt hơn nhiều so với các laptop cùng của giá bây giờ có.
Latitude E5530
 
Sản phẩm dành cho lái buôn này có cấu hình khá "khủng" với bộ xử lý Core i7, RAM 4GB cùng ổ cứng 320GB đồng thời pin 9 cell sẽ giúp máy bay đặt trong vòng 8 bây giờ 39 phút.

Portege R935-P332
 
Đây là sản phẩm nằm trong seri laptop có thời gian sử dụng dài ngữ Toshiba, chiếc máy này có thể hoạt động liên tục trong vòng 8 bây giờ 21 phút.

XPS 14
 
Cấu hình mạnh, touchpad tiện lợi ... Ưu Điểm ngữ XPS 14 còn đặt cộng thêm hồi Dell tích hợp pin có thời gian dùng lên đến 8 bây giờ 17 phút. Con số này cao hơn của trung bình tới tận 1 bây giờ 45 phút.

MacBook Pro Retina
 
Có màn hình Retina 2880x1800 pixel, đây đặt tính là chiếc laptop nhiều kiêng chia áp tống cao nhất giờ. cùng việc điển tích phù hợp pin 95 watt, Apple hỉ kéo trường thì cây dùng mực tàu chiếc máy nà tới 8 hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét